Tuesday, December 14, 2010

Pinoy Joke Qoutes


“Subukan mo kaya na kalimutan na ako at wag ng puntahan.
Di naman sa pagyayabang.
Lalapit ka pa rin sa akin.” 
~ Inodoro Joke~

“Sana naisip mo lahat ng sakripisyo ko!
Hindi ako panakip butas!” 
~ Panty Joke~

“Hindi lahat ng malakas, ‘Superhero’” 
~Putok Joke~

“Hindi lahat ng walang shorts ay bastos!” 
~Winnie the Pooh Joke~

“Hindi lahat ng labi masarap halikan” 
~Diego Joke~

“Hindi lahat ng dugo pwedeng i-donate! Okey?” 
~Regla Joke~


“Kung ginalingan mo ang pagsupsop habang matigas pa ako,
hindi ka malalagkitan o magkakatulo! Mabagal kang kumilos!
Mabagal ka! Mabagaaaal!!!!”
~ Ice Candy Joke~

“Pano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sayo?!” 
~ LEGO Joke~

“Hindi lahat ng maasim ay Vitamin C…” 
~ Kili-kili Joke~

“Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo ….
Babalik at babalik ako.” 
~ Libag Joke~

“Ginagawa ko naman lahat para sumaya ka …
Mahirap ba talagang makuntento sa isa?
Bakit palipat-lipat ka?” 
~ TV Joke~

“Tigilan mo na nga ang pangangalabit mo! Bibilugin mo na naman ako!”  ~Kulangot Joke~

“Hala! Sige! Magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol niyo!” 
~ Hipon Joke~

“Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. Mabuti pang patayin mo na lang ako.” 
~Electric Fan Joke~

“Alam mo ba wala akong ibang hinangad kundi ang mapalapit sayo.
Pero patuloy ang pag-iwas mo.” 
~Ipis Joke~

“Hala! Sige magpakasasa ka! Alam ko namang katawan ko lang ang habol mo.” ~Hipon Joke~

“Ayoko na! Pag nagmamahal ako lagi na lang maraming tao ang nagagalit!
Wala ba akong karapatang magmahal?!?” 
~Gasolina Joke~

“Hindi lahat ng green ay masustansya.” 
~Plema Joke~

No comments:

Post a Comment