Wednesday, December 8, 2010

Pinoy Jokes Only

This is for you to laugh quite sometime. Here are some samples of Pinoy Jokes.
(bwahahahaha)

Prutat Joke
Magbigay ka ng 3 prutas na nagtatapos sa letter “T” example : coconut.
Ano pa ito kung nahi2rapan ka? Duhat.. isa na lng mrami pa !!
bananat,bayabat,ubat,santot,..


Blood Type Joke
Vampire 1: Namumutla ka lalo a, may sakit ka ba?

Vampire 2: Oo, iyong nasipsip ko may severe anemia pala kaya nahawaan tuloy ako.
Vampire 1: E, papano iyan?
Vampire 2: Punta ako sa hospital, magpapaabono ako ng dugo.

Biodata Joke
Manager: O Pedro, bakit di mo sinulatan iyong SEX: dito sa biodata mo.

Pedro: Pasensya na po Sir, di ko na kasi mabilang kong ilang beses na.


Pagtatapat Joke
Sa emergency room..

Husband:Honey,may ipagtatapat ako sa ‘yo.Baka kasi di na ako magtatagal.
Wife:Huwag mong sabihin iyan Darling, mabubuhay ka pa nang matagal.
         Ano ba iyong ipagtapat mo sa ‘kin ha.
Husband: May relasyon kami ni Mareng Auring. Buntis siya ngayon.
Wife: Ganon…


Algebra Joke
Anong "BRA" ang sinosoot ng mga math teacher?????????



Eh di, ALGEBRA!!

No comments:

Post a Comment